ĐIỀU KHOẢN SANPAY
<1. Giới thiệu
·
Sàn thương mại điện tử Sanpay có địa chỉ trụ sở tại Tầng 5, Toà nhà Adana Complex, Số 3 Cổ Linh, Phường Cự
Khối, Quận Long Biên, Hà Nội là chủ sở hữu Sàn giao
dịch thương mại điện tử thông qua website Sanpay.vn và đã được đăng ký
chính thức với Bộ Công Thương.
·
Điều
khoản này được áp dụng cho tất cả Người dùng sử dụng website Sanpay và dịch vụ.
Khi Quý khách hàng truy cập vào website của chúng tôi đồng nghĩa với việc Quý
khách đồng ý với các Điều khoản này. Chúng tôi có thể thay đổi, sửa đổi, cập
nhật hoặc điều chỉnh các Điều khoản này vào bất kỳ lúc nào và có hiệu lực ngay
khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Bằng việc truy cập
Sàn TMĐT Sanpay và/hoặc sử dụng ngay sau khi thay đổi này được đăng tải trên
website Sanpay, Quý khách hàng được xem như đã đồng ý với các thay đổi này.
·
Quý
khách hàng vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng
tôi.
2. Hướng dẫn sử dụng website
·
Khi
vào website của chúng tôi, khách hàng phải đảm bảo có đầy đủ hành vi dân sự để
thực hiện các giao dịch mua bán hàng hóa theo quy định hiện hành của pháp luật
Việt Nam.
·
Chúng
tôi sẽ cấp một tài khoản (Account) sử dụng để khách hàng có thể mua sắm trên
website Sanpay.vn trong khuôn khổ Điều khoản và Điều kiện sử dụng đã đề
ra.
·
Quý
khách hàng sẽ phải đăng ký tài khoản với thông tin xác thực về bản thân và phải
cập nhật nếu có bất kỳ thay đổi nào. Mỗi người truy cập phải có trách nhiệm với
mật khẩu, tài khoản và hoạt động của mình trên website. Hơn nữa, Quý khách hàng
phải thông báo cho chúng tôi biết khi tài khoản bị truy cập trái phép. Chúng
tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào, dù trực tiếp hay gián tiếp, đối với
những thiệt hại hoặc mất mát gây ra do Quý khách không tuân thủ quy định.
·
Nghiêm
cấm sử dụng bất kỳ phần nào của trang web này với mục đích thương mại hoặc nhân
danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được chúng tôi cho phép bằng văn bản.
Nếu vi phạm bất cứ điều nào trong đây, chúng tôi sẽ hủy tài khoản của khách
hàng mà không cần báo trước.
3. Ý kiến của khách hàng
·
Tất
cả nội dung website và ý kiến phê bình của quý khách đều là tài sản của chúng
tôi. Nếu chúng tôi phát hiện bất kỳ thông tin giả mạo nào, chúng tôi sẽ khóa
tài khoản của Quý khách ngay lập tức hoặc áp dụng các biện pháp khác theo quy
định của pháp luật Việt Nam.
4. Chấp nhận đơn hàng và giá cả
·
Chúng
tôi có quyền từ chối hoặc hủy đơn hàng của Quý khách vì bất kỳ lý do gì liên
quan đến lỗi kỹ thuật, hệ thống một cách khách quan vào bất kỳ lúc nào.
·
Chúng
tôi cam kết sẽ cung cấp thông tin giá cả chính xác nhất cho người tiêu dùng.
Tuy nhiên, đôi lúc vẫn có sai sót xảy ra, ví dụ như trường hợp giá sản phẩm
không hiển thị chính xác trên trang web hoặc sai giá, tùy theo từng trường hợp
chúng tôi sẽ liên hệ hướng dẫn hoặc thông báo về đơn hàng đó cho Quý khách.
Chúng tôi cũng có quyền từ chối hoặc hủy bỏ bất kỳ đơn hàng nào dù đơn hàng đó
đã hay chưa được xác nhận hoặc đã thanh toán.
5. Thay đổi hoặc hủy bỏ giao dịch tại Sanpay
·
Trong
mọi trường hợp, khách hàng đều có quyền chấm dứt giao dịch nếu đã thực hiện các
biện pháp sau đây:
·
Thông
báo cho Sanpay về việc hủy giao dịch qua đường dây nóng (hotline) 0986 504 163 hoặc gửi thư điện tử đến địa chỉ email: sanpay2023@gmail.com
·
Trả
lại hàng hoá đã nhận nhưng chưa sử dụng hoặc hưởng bất kỳ lợi ích nào từ hàng
hóa đó (theo quy định của chính sách đổi trả hàng).
6. Giải quyết hậu quả do lỗi nhập sai
thông tin tại Sanpay
·
Khách
hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác khi tham gia giao dịch
tại website https://Sanpay.vn Trong trường hợp
khách hàng nhập sai thông tin yêu cầu trên website https://Sanpay.vn, Sanpay có quyền từ
chối thực hiện giao dịch. Ngoài ra, trong mọi trường hợp, khách hàng đều có
quyền đơn phương chấm dứt giao dịch nếu đã thực hiện các biện pháp sau đây:
·
Thông
báo cho Sanpay qua đường dây nóng (hotline) 0986
504 163 hoặc
gửi thư điện tử đến địa chỉ email sanpay2023@gmail.com
·
Trả
lại hàng hoá đã nhận nhưng chưa sử dụng hoặc hưởng bất kỳ lợi ích nào từ hàng
hóa đó.
7. Thương hiệu và bản quyền
·
Mọi
quyền sở hữu trí tuệ (đã đăng ký hoặc chưa đăng ký), nội dung thông tin và tất
cả các thiết kế, văn bản, đồ họa, phần mềm, hình ảnh, video, âm nhạc, âm thanh,
biên dịch phần mềm, mã nguồn và phần mềm cơ bản đều là tài sản của chúng tôi.
Toàn bộ nội dung của trang web được bảo vệ bởi luật bản quyền của Việt Nam và
các công ước quốc tế. Bản quyền đã được bảo lưu.
8. Quyền pháp lý
·
Các
điều kiện, điều khoản và nội dung của trang web này được điều chỉnh bởi luật
pháp Việt Nam và Tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam sẽ giải quyết bất kỳ tranh
chấp nào phát sinh từ việc sử dụng trái phép trang web này.
9. Quy định về bảo mật
·
Trang
web của chúng tôi coi trọng việc bảo mật thông tin và sử dụng các biện pháp tốt
nhất bảo vệ thông tin và việc thanh toán của Quý khách. Thông tin của Quý khách
trong quá trình thanh toán sẽ được mã hóa để đảm bảo an toàn. Sau khi Quý khách
hoàn thành quá trình đặt hàng, Quý khách sẽ thoát khỏi chế độ an toàn.
·
Quý
khách không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để
can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Trang web cũng nghiêm
cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp,
phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống. Cá nhân hay tổ chức vi phạm sẽ
bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.
·
Mọi
thông tin giao dịch sẽ được bảo mật ngoại trừ trong trường hợp cơ quan pháp
luật yêu cầu.
10. Thanh toán an toàn và tiện lợi tại Sanpay
Khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn các
phương thức thanh toán trên Sàn TMĐT Sanpay bao gồm:
·
Thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD):
Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin bán hàng
trên Sàn TMĐT Sanpay.
Bước 2: Người mua đặt sản phẩm và đến bước thanh
toán lựa chọn “Thanh toán khi nhận hàng” trong phần “Phương thức thanh toán”
Bước 3: Bộ phận vận chuyển của Sanpay giao hàng
Bước 4: Người mua nhận hàng và thanh toán cho
người vận chuyển
·
Thanh toán trực tuyến qua Thẻ ATM ngân hàng
Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm
trên sàn TMĐT Sanpay
Bước 2: Người mua đặt sản phẩm và đến bước thanh
toán lựa chọn “Thanh toán online Cổng thanh toán” trong phần “Phương thức thanh
toán”.
Bước 3: Người mua cung cấp thông tin thẻ thanh
toán và hoàn tất thanh toán cho đơn hàng.
Bước 4: Bộ phận vận chuyển của Sanpay giao hàng
Bước 5: Người mua nhận hàng
·
Thanh toán trực tuyến bằng ví điện tử VNPay
Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm
trên Sàn TMĐT Sanpay
Bước 2: Người mua đặt sản phẩm và đến bước thanh
toán lựa chọn “Thanh toán online Cổng thanh toán” trong phần “Phương thức thanh
toán”.
Bước 3: Người mua chọn liên kết ví điện tử VNPay
đã được tích hợp và hoàn tất thanh toán cho đơn hàng.
Bước 4: Bộ phận vận chuyển của Sanpay giao hàng
Bước 5: Người mua nhận hàng
11. Đảm bảo an toàn giao dịch tại Sanpay
·
Chúng
tôi sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin về nội dung mà người bán đăng sản
phẩm trên Sanpay. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế
tối đa rủi ro có thể phát sinh.
12. Luật pháp và thẩm quyền tại Lãnh thổ
Việt Nam
·
Tất
cả các Điều Khoản này và Hợp Đồng (và tất cả nghĩa vụ phát sinh ngoài hợp đồng
hoặc có liên quan) sẽ bị chi phối và được hiểu theo luật pháp của Việt Nam. Nếu
có tranh chấp phát sinh bởi các quy định sử dụng này, Quý khách hàng có quyền
gửi khiếu nại/khiếu kiện lên Tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam để giải quyết.
13. Thông tin cá nhân và tính riêng tư
·
Hệ
thống lưu trữ thông tin của Sanpay luôn đảm bảo việc bảo mật thông tin của
Khách hàng. Việc thu thập thông tin này giúp chúng tôi cá nhân hoá trải nghiệm
của bạn, cải tiến dịch vụ của chúng tôi và mang đến những thông điệp quảng cáo
phù hợp với nhu cầu mua sắm của bạn.
·
Các
thông tin thu thập được bạn chủ động gửi cho chúng tôi khi đăng ký tài khoản
trên Sanpay:
·
Tên
họ, địa chỉ, số điện thoại, email, ngày sinh, giới tính
·
Nhận
xét, đánh giá sản phẩm của bạn (bao gồm thông tin chữ, hình ảnh và video do bạn
cung cấp)
·
Các
thông tin đăng ký khác khi bạn chủ động tham gia các chương trình có thu thập
thông tin này
·
Để
sử dụng các tính năng như tìm bằng hình ảnh, chúng tôi cũng dựa vào sự cho phép
của bạn khi bạn muốn gửi hình cho chúng tôi
14. Các vấn đề liên quan đến tài khoản:
·
Khóa tài khoản/ khóa một phần tính năng của tài khoản trong các
trường hợp sau:
·
Khi
có quyết định hoặc yêu cầu bằng văn bản của cơ quan có thẩm quyền theo quy định
của pháp luật.
·
Khi
Sanpay phát hiện khách hàng có hành vi mua hàng không trung thực điển hình như:
·
Có
các hành vi không trung thực, lừa đảo.
·
Tạo
đơn hàng ảo hoặc đánh giá ảo.
·
Có
dấu hiệu lừa đảo hoặc lạm dụng các mã giảm giá và chương trình khuyến mãi.
·
Nhà
cung cấp tự tạo tài khoản và đặt hàng của chính mình nhằm lợi dụng các chương
trình của Sanpay.
·
Một
người dùng tạo nhiều tài khoản để được hưởng nhiều lần đối với một chương trình
khuyến mãi của Sanpay.
·
Nhà
cung cấp và người mua tự thỏa thuận tăng giá sản phẩm để trục lợi phí vận
chuyển, mã giảm giá hoặc lạm dụng các chương trình khuyến mãi khác của Sanpay.
·
Tách
nhỏ đơn hàng số lượng lớn/ mua sỉ thành nhiều đơn nhỏ để lạm dụng chương trình
miễn phí vận chuyển của Sanpay.
·
Các
trường hợp khác mà hệ thống của Sanpay phát hiện được.
·
Khi
Sanpay nhận được thông báo từ một trong các ngân hàng, khách hàng khác hoặc đối
tác của Sanpay về việc không trung thực hoặc có bất kì tranh chấp nào liên quan
đến tài khoản.
·
Các
trường hợp khác do Pháp Luật quy định.
Tùy từng trường hợp, Sanpay sẽ có biện pháp xử
lý thích hợp, bao gồm khóa tài khoản mà không cần thông báo trước. Sanpay
sẽ không hoàn lại mã giảm giá và các quyền lợi liên quan.
·
Tạm khóa hoặc phong tỏa tài khoản sẽ chấm dứt khi có một trong
các điều kiện sau:
·
Có
văn bản/thông báo từ cơ quan có thẩm quyền về việc tất cả các giao dịch được
thực hiện trên tài khoản là hợp pháp hoặc các tranh chấp về tài khoản đã được
giải quyết hoặc yêu cầu chấm dứt phong tỏa tài khoản.
·
Sau
khi Sanpay kiểm tra các giấy tờ/thông tin bạn cung cấp chứng minh việc mua hàng
(hóa đơn, hình ảnh sản phẩm đã mua,...), sẽ toàn quyền quyết định chấm dứt hoặc
tiếp tục việc tạm khóa/ phong tỏa tài khoản.
·
Đóng/ khóa tài khoản vĩnh viễn khi:
·
Sanpay
không nhận được bất kỳ phản hồi nào trong vòng 30 ngày kể từ khi gửi thông báo
giới hạn tài khoản.
·
Yêu
cầu khôi phục tài khoản của quý khách không được chấp thuận bởi Sanpay khi tài
khoản không hoạt động quá 2 năm.
·
Các
trường hợp khác do pháp luật quy định.